Du học Đức ngành y 2017

Chia sẻ: Google

Mục lục bài viết

    Khát vọng sự nghiệp: Mơ ước của nhiều người trẻ nghiên cứu y học với triển vọng hợp lý phổ biến. Kinh nghiệm cho thấy rằng các trường đại học có thể tràn ngập với các ứng viên - kết quả: Nếu không có ghi chú xuất sắc sẽ được khó khăn. Nhưng cơ hội hiện luôn luôn có. Và bằng cách này, câu trả lời bên dưới sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nghiên cứu y học khi du học Đức.

    Tôi có thể nghiên cứu y học ở đâu của Đức?


    Hiện Đức đang cung cấp 37 trường đại học để nghiên cứu y học. Bao gồm các trường tư nhân và công. Các trường đại học tư nhân  ví dụ, Bremen, Cologne và Göttingen. Các ứng dụng luôn chạy qua hochschulstart.de trang web - đó bạn có thể chỉ định tối đa đến sáu trường đại học lựa chọn. Để thay thế cho du học Đức một số sinh viên cũng đi ra nước ngoài. Áo không tìm kiếm âm nhạc tờ, mà còn cung cấp một bài kiểm tra đầu vào. Thậm chí Hungary, Cộng hòa Séc và Latvia là điểm đến phổ biến cho các ứng cử viên y tế, nhưng chi phí nhiều hơn một trường đại học Đức - bạn sẽ tiết kiệm khoảng 60.000 euro cho toàn bộ nghiên cứu tại Đức, ở Budapest 70.000 euro. Một trong nhiều cách để học y tế cung cấp Bundeswehr, đó là khoảng 250 nơi có sẵn. Những người được coi là hoàn thành, trước và sau khi nghiên cứu sẽ được công tác đào tạo sĩ quan quân đội và cam kết cho 17 năm trong quân đội. Họ nhận được thậm chí trong khi nghiên cứu một mức lương cố định.

     
    nghiên cứu y học khi du học Đức
    Nghiên cứu y học khi du học Đức
     
     
    Các yêu cầu về nghiên cứu y khoa là gì? 

    Để trở thành một sinh viên y khoa khi du học Đức, bạn cần một trường trung học nói chung. Các yếu tố quyết định thường là Abinote - Lübeck, Aachen và Heidelberg là không nhiều hơn trung bình 1,1 đến học kỳ mùa đông 2016/17; Trong các trường đại học khác là 1,2 thường là tối đa. 20 phần trăm số ghế cơ bản đi đến các ứng cử viên tốt nhất Abinote, thêm 20 phần trăm những người có thời gian chờ đợi dài nhất - hiện là bảy năm. Đối với phần còn lại 60 phần trăm mỗi trường đại học có quá trình lựa chọn riêng của mình. Đó là, trong một số trường hợp, mặc dù vẫn còn các liên lạc, nhưng thường là một chuyên gia về đào tạo được công nhận, một dịch vụ tự nguyện, hoặc cụ thể những thành tựu trong các môn khoa học. Một số trường đại học, điều quan trọng lúc này họ đang ở trên danh sách mong muốn của thí sinh và vẫy tay trực tiếp là nếu đó không phải là sự yêu thích đầu tiên. Vì vậy: tốt nhất xem thông báo trên các trang web của các trường đại học, những gì bạn mong đợi. 

    Một số trường đại học cung cấp các cuộc phỏng vấn, những người khác xem xét cái gọi là kiểm tra y tế (TMS) trong trọng lượng khác nhau, bao gồm Würzburg, Cologne, Freiburg và Rostock. Kiểm tra thử nghiệm cho các vấn đề khoa học và y tế - ví dụ mẫu phải được chỉ định, văn bản và các đối tượng hiểu logic đạt được. TMS sẽ chỉ diễn ra mỗi năm một lần vào tháng Năm, ứng dụng là sáu tháng trước đó. Nó có giá 73 euro và không lặp lại. Tùy thuộc vào kết quả, nó do đó có thể được cải thiện bằng cách lên đến 0,8 lớp chính thức. kiểm tra khác cung cấp các trường đại học Hamburg, Magdeburg và Berlin Charité: HAM-Nat, quá trình lựa chọn Hamburg-dựa cho các khóa học y tế. Xét nghiệm này có thể được lặp đi lặp lại miễn phí và luôn diễn ra vào tháng tám. Trong hai giờ, các môn học như toán học, vật lý, hóa học và sinh học theo hình thức trắc nghiệm để truy vấn. Trở ngại duy nhất: Bạn không thể đăng ký cho nó, bạn phải được mời bởi các trường đại học. Sau lời mời cho các ứng viên sẽ được gửi với các ghi chú lên đến 1,9. Nhưng ngay cả khi không A-level có hy vọng cho việc nghiên cứu y học. Đối với điều này, các ứng cử viên cần sự trưởng thành trung bình đã hoàn thành đào tạo nghề, mà không được đánh giá tồi tệ hơn 2,5 - ví dụ, như một y tá, nhân viên y hoặc vật lý trị liệu. Ngoài ra còn có kinh nghiệm ba năm.
     
     
     
    yêu cầu du học đức ngành y
    Du học Đức ngành Y cần đáp ứng những yêu cầu gì?

    Làm thế nào trường y được xây dựng? 

    Những người lựa chọn thuốc phải mong đợi để bắt đầu với ít nhất sáu năm và nghiên cứu ba tháng. Đến học kỳ thứ tư, học sinh du học Đức ngành y sẽ được học các môn cơ bản như sinh học, vật lý, hóa học, tâm lý học và giải phẫu học. Bao gồm cũng là một huấn luyện sơ cấp cứu và thực tập điều dưỡng ba tháng. Tiếp theo là phần đầu tiên của việc kiểm tra y tế, hay còn gọi là Physikum. Từ thứ năm đến học kỳ thứ mười, ở phần lâm sàng, trong số những người khác, y học nói chung, phẫu thuật thần kinh và trong chương trình giảng dạy - tiếp theo là thứ hai (bằng văn bản) là một phần của khám sức khỏe. Cho đến lúc đó, mỗi học sinh phải hoàn thành bốn tháng thực tập, vì vậy thực tập tại bệnh viện, văn phòng của bác sĩ và với một bác sĩ gia đình. Đối với điều này, giờ nghỉ học kỳ có để phục vụ. Thực tế Đó là tiếp tục làm việc: Các học kỳ thứ mười một và mười hai, sinh viên trong bệnh viện. Sau năm thực tế này, (bằng miệng) phần thứ ba của việc kiểm tra y tế là - và những người đóng nó, có thể yêu cầu giấy phép của mình để hành nghề y. Hầu hết sinh viên làm sau nhiều năm đào tạo ở các chuyên khoa: Đối với 4-6 năm để làm việc như một bác sĩ tại một phòng khám hoặc thực tế, ví dụ như trong phụ khoa, nội khoa, hoặc phẫu thuật tim.
     
     
    Du học Đức ngành y 2019
    Du học Đức ngành y 2019
     
    Như trong quản trị kinh doanh và pháp luật bạn cần một tư duy trừu tượng, logic và phân tích (CHE nghiên cứu năm 2016) cho việc nghiên cứu y học. Trước khi du học Đức ngành y bạn cần phải đáp ứng đủ yêu cầu và kinh nghiệm trước đây là một lợi thế. Sinh viên y khoa nên đồng cảm và kiên cường và thích làm việc theo nhóm.

    Nghiên cứu y học - cơ hội nghề nghiệp như thế nào?

    Ở Đức hiện đang chiếm ưu thế thiếu bác sĩ - đặc biệt là ở vùng nông thôn các bác sĩ tương lai đang tuyệt vọng tìm kiếm. Do đó có mong muốn thúc đẩy hoạt động ở các vùng nông thôn nhiều hơn một số chương trình hỗ trợ. Vì vậy, ví dụ, trợ cấp Thuringia thực hành y tế của mình bên ngoài các thành phố lớn và Lower Saxony thúc đẩy văn phòng bác sĩ gia đình ở nông thôn. Chính phủ cũng đã kêu gọi một kế hoạch tổng thể để nghiên cứu y học trong năm 2020 thành lập, tốt nhất là các ứng viên có được một vị trí bằng cách sau đó cam kết sẽ mở một chi nhánh tại Việt Nam. các bác sĩ Bệnh viện thường kiếm được hơn bác sĩ, mà lương được nhưng tăng nhẹ kể từ 2011th Một bác sĩ tại bệnh viện cơ sở sẽ bắt đầu với một mức lương hàng năm gần 50.000 euro, như một chuyên gia y tế đã hoàn thành, ông có thể mong đợi khoảng 84.000 euro. bác sĩ trưởng thậm chí kiếm được 279.000 euro trên trung bình. Lương thành lập chuyên thay đổi tùy theo đặc sản. Một bác sĩ đa khoa mất vào năm 2011 với thông lệ của ông 11.500 euro tổng mỗi tháng - chi phí thường cao thu hồi thực tế và bảo hiểm cá nhân không được khấu trừ. X-quang đã đạt được lợi nhuận ròng cao nhất của 25,3000 euro mỗi tháng, mà còn làm tăng đáng kể chi tiêu trên các thiết bị thực tế.
     
     
    Tags: du học ngành y ở đâu tốt nhất, du học ngành y sau đại học, du học ngành dược, bác sĩ ở đức, du học ngành hóa dược tại đức, du học ngành y ở singapore, du học đức ngành điều dưỡng, du học đức 2020
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay

    Tư vấn miễn phí Phuong Nam Education - Hotline : 1900 7060 - 028 3622 8849